Hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2017

Tiếp nối thành công từ cuộc vận động toàn dân rèn luyện sức khỏe các năm trước, chương trình năm nay dự kiến thu hút 7,2 triệu người trên cả nước tham gia. Trong đó, xã Tân An với hơn 500 người đăng ký.

Chương trình này được tổ chức vào ngày 26/3 tại Trung tâm Văn hóa xã Tân An. Chương trình được phát động trong toàn xã với mong muốn các ban ngành, đoàn thể xã, các ấp, các đơn vị trường học trong toàn xã hưởng ứng và xây dựng phong trào thể thao, ý thức rèn luyện thân thể khỏe mạnh  và nâng cao chất lượng cuộc sống đến mọi người dân trong xã Tân An.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Tân An năm  2017 là sự kiện thể thao cộng đồng được tổ chức thường niên từ năm 2015 và nó đã có tác dụng tích cực xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Tân An mong muốn sẽ thực hiện được chủ trương “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong toàn dân của xã góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Jpeg
Đồng chí Trần Thị Thúy An – Chủ tịch UNBD xã Tân An phát biểu khai mạc “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2017″

Lễ khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Tân An năm 2017 đã diễn ra vào lúc 07h00 ngày 26/3/2017 tại Trung tâm Văn hóa xã. Sự kiện năm nay sẽ mở rộng số lượng để phù hợp với nhu cầu của đông đảo người dân trong xã.

Thành phần tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Tân An năm 2017  là  nhân dân cư trú trên địa bàn xã và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, thanh thiếu niên, công nhân viên chức, người lao động và người cao tuổi với quy mô hơn 500 người; trong đó, riêng Trường THCS Tân An có 27 cán bộ, giáo viên và 141 học sinh cấp trung học cơ sở tham gia ; về tham dự với xã Tân An, có đồng chí Trần Thị Diễm Nga – Trưởng Đài truyền thanh huyện Tân Hiệp. Người tham gia đã chinh phục đường chạy xung quanh ấp Tân An với chiều dài 2km.

Jpeg Đồng chí Trần Thị Diễm Nga – Trưởng Đài truyền thanh huyện (hàng đầu, thứ hai từ trái sang); đồng chí Trần Thị Thúy An – Chủ tịch UBND xã (hàng đầu, thứ nhất bên trái); đồng chí Quách Minh Hải – P. Chủ tịch UBND xã (hàng đầu, thứ ba từ trái sang) cùng tham dự.

Jpeg

Jpeg

Admin.